Cập nhật : 12:3 Thứ tư, 4/10/2023
Lượt đọc: 88

Khai giảng năm học 2023-2024

Ngày ban hành: 4/10/2023Ngày hiệu lực: 4/10/2023
Nội dung:

Sáng ngày 05/9/2023, hòa chung không khí cả nước nô nức chào đón năm học mới, trường Tiểu học Lê Thiện long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024. Đến dự buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, khách quý: Bà Nguyễn Thị Quyên - Uỷ viên Huyện uỷ - Bí thư Đảng uỷ xã Lê Thiện cùng các ông bà đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Lê Thiện, đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể. Đại biểu đại diện các chi bộ, cụm dân cư trong xã. Đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn xã.

Về phía nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Xuyến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng các cô giáo trong Ban giám hiệu, tập thể sư phạm nhà trường; các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của 979 em học sinh.

Tại Lễ khai giảng, học sinh nhà trường đã được nghe cô Trần Thị Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Bác Hồ và thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh trong cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Cô giáo Nguyễn Thị Xuyến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới; hứa hẹn một năm học nhiều thành công, thắng lợi của tập thể nhà trường, nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện của các em học sinh.

Trường Tiểu học Lê Thiện

Địa chỉ: Lê Thiện, An Dương, Hải Phòng

Số điện thoại: 0225.3749.915